Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Gía nâng mũi s line tại thẩm mỹ viện uy tín

Thưa bác sĩ hiện nay em có một chiếc mũi khá thấp và thô nên em đang muốn đi nâng mũi nhưng em vẫn lo ngại về cho phí nâng mũi nên em muốn hỏi bác sĩ giá nâng mũi s line bao nhiêu tiền. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn.

(Bích Hắng – Biên Hòa, Đồng Nai).

BÁC SĨ TƯ VẤN

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn mũi của Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam, với câu hỏi giá nâng mũi s line hết bao nhiêu tiền, bệnh viện xin được giải đáp giúp bạn như sau:
Gía nâng mũi s line bao nhiêu tiền
Gía nâng mũi s line bao nhiêu tiền

Nâng mũi S line hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay tại Kangnam, giá nâng mũi S line 3D là 25 triệu và chi phí nâng mũi s line 4D là 35 triệu với nhiều ưu điểm vượt trội như sau:
Nâng mũi Hàn QuốcNâng mũi bọc sụnNâng mũi Sline 3DNâng mũi Sline 4D
Chi phí (Triệu)10152535
Nâng sống mũi
Chỉnh hình đầu mũi
Tạo dáng S line
Sụn tự thân
Chỉnh sửa cấu trúc mũi
Xem trước kết quả
Thời gian thực hiện (Phút)4545 – 606060 – 90
Bảo hành10 năm10 nămVĩnh viễnVĩnh viễn
BẢNG GIÁ NÂNG MŨI S LINE VÀ CÁC DỊCH VỤ NÂNG MŨI KHÁC TẠI KANGNAM
Nâng mũi s line là kỹ thuật chỉnh hình toàn diện chiếc mũi của bạn nhằm mục đích cải thiện những đặc điểm không hài lòng như mũi gồ, mũi hếch, mũi bị xiên vẹo, mũi lân. Phương pháp này kết hợp giữa nâng và chỉnh hình dáng mũi dáng chữ S mềm mại mà không gây các biến chứng nguy hiểm thường gặp ở phương pháp nâng mũi cũ như đầu mũi bị bóng đỏ, lủng đầu mũi, lộ sống. Kỹ thuật này cũng đòi hỏi sự chuẩn xác cao về mặt thẩm mỹ, tối ưu nhất là phải đảm bảo về mặt chức năng cấu trúc giải phẫu của mũi, tránh biến chứng.

Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy thì liệu giá nâng mũi s line có cao không là thắc mắc của nhiều người khi muốn làm đẹp bằng phương pháp này. Nhìn chung ở mỗi trung tâm thẩm mỹ giá nâng mũi s line có chênh lệch nhưng không lệch nhau nhiều, sự chênh lệch mức giá nâng mũi bao nhiêu tiền tùy thuộc vào điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc và đội ngũ bác sĩ thực hiện nâng sửa mũi.
Khi đã quyết định thực hiện nâng mũi, bạn không nên chỉ quá chú ý vào việc nâng mũi s line giá bao nhiêu, hãy quan tâm đến quy trình, kỹ thuật, cơ sở vật chất và người thực hiện nâng mũi cho bạn có đảm bảo không. Chính sự đầu tư tìm hiểu kỹ lưỡng sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí chỉnh sửa mũi hay giải quyết các biến chứng xảy ra sau này.
Nâng mũi s line tại Bệnh Viện Thẩm Mỹ kangnam được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao, ca phẫu thuật của bạn sẽ được thực hiện trong môi trường vô trùng, tuyệt đối chính xác, nhanh, an toàn với sự hỗ trợ tối đa của hệ thống máy móc hiện đại. Với giá nâng mũi s line mà bạn bỏ ra, chúng tôi cam kết bạn sẽ sở hữu được dáng mũi đẹp hài hòa nhất với khuôn mặt, không để lại sẹo, không biến chứng và bảo hành trọn đời.
Kết quả nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam
Kết quả nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam
Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn về giá cũng như một số thông tin khác , nếu bạn còn có bất cứ thắc mắc nào bạn có thể trực tiếp đến thẩm mỹ viện kangnam để được tư vấn bạn nhé.
Tìm hiểu thêm : nâng mũi sline ở đâu đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét