Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Chuyên gia tư vấn nâng mũi có ảnh hưởng gì không?

Em chào bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi nâng mũi có ảnh hưởng gì không em muôn đi nâng mũi nhưng lại sợ sau khi nâng mũi về nó ảnh hưởng tới sức khỏe của mình nên em chưa dám đi. Em cũng đã tìm hiểu ở trên mang và cũng biết hiện nay bệnh viện thẩm mỹ kangnam có rất nhiều bác sĩ có trình độ và là nơi uy tín nên mong các bác sĩ tư vấn giúp em liêu sau khi nâng mũi có ảnh hưởng gì không. Em xin cảm ơn. (Kim Ngọc – Hà Đông, Hà Nội)

 Trả lời:
Chào bạn Ngọc, rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi của mình về hòm thư của Viện Thẩm KANGNAM chúng tôi với câu hỏi nâng mũi có ảnh hưởng gì không chúng tôi xin giải đáp bạn qua bài viết dưới đây.
Nâng mũi có ảnh hưởng gì không
Nâng mũi có ảnh hưởng gì không
Nâng mũi hiện nay đang là một xu hướng thịnh hành không chỉ đối với chị em phụ nữ mà cả với phái mạnh. Nâng mũi giúp chỉnh sửa, thay đổi hình dáng của chiếc mũi, làm mũi bạn trông thon gọn và phú hợp hơn với khuôn mặt bạn
Nâng mũi có ảnh hưởng gì không? Là thắc mắc chung của rất nhiều người mong muốn thay đổi chiếc mũi kém xinh và không mấy gợi cảm của mình. Nâng mũi tại thẩm mĩ viện KANGNAM được khách hàng cùng rất nhiều người tin tưởng và ca nâng mũi không để lại di chứng hay ảnh hưởng gì sau này. Đó là lời cam kết khẳng định của chúng tôi đối với khách hàng.
Với kinh nghiệm trên 10 năm trong ngành thẩm mỹ mũi, đã giúp cho hàng ngàn khách hàng có được chiếc mũi đẹp, ưng ý và đã đoat được nhiều giải thưởng, thành tích lớn trên quốc tế.
Sở dĩ nâng mũi thẩm mỹ đảm bảo an toàn và không gây hại cho sức khỏe vì có sự cải tiến vượt trội về chất liệu sụn nâng mũi và công nghệ nâng mũi tiên tiến được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giỏi:
+ Chất liệu độn được đặt dưới da mũi và trên xương mũi, không tiếp xúc với ống mũi, không gây cản trở thông khí nên không ảnh hưởng đến bệnh lý mũi, viêm mũi dị ứng hay xoang.
+ Hiện nay, công nghệ nâng mũi s line hiện đại, đội ngũ bác sĩ có tay nghề nên hoàn toàn không gây tổn thương, xâm lấn tránh được những rủi ro đáng tiếc như những phương pháp nâng mũi trước kia nên bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng phẫu thuật nâng mũi có ảnh hưởng gì không nhé!
Đặc biệt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có chuyên khoa thẩm mỹ mũi được thành lập do sự hợp tác giữa Kangnam với Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc với những ưu thế vượt trội về công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, đội ngũ bác sĩ ưu tú, các chuyên gia thẩm mỹ là thành viên Hiệp hội Thẩm mỹ Hàn Quốc…. do vậy sẽ góp phần làm nên uy tín và chất lượng dịch vụ tại Kangnam. Vì vậy khi nâng mũi tại đây khách hàng sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả lâu dài – điều này thay cho cam kết về chất lượng dịch vụ và uy tín của Kangnam đối với khách hàng.
Trước và sau khi nâng mũi tại kangnam không hề có kì di chứng hay vết sẹo nào.
Trước và sau khi nâng mũi tại kangnam không hề có kì di chứng hay vết sẹo nào.
Nếu Ngọc hay bất kì bạn nao sợ đau và còn e ngại hay bất kì thắc mắc nào về phẫu thuật nâng mũi thì bạn có thể gửi câu hỏi hay đến tại thẩm mỹ viện KANGNAM chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn một cách chi tiết nhất.
TÌM HIỂU THÊM : nâng mũi ở đâu đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét