Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Chi phí nâng mũi hàn quốc ở hà nội bao nhiêu tiền ? tư vấn giải đáp từ chuyên gia

Chi phí nâng mũi hàn quốc ở hà nội bao nhiêu tiền hiện nay chắc hẳn là một thắc mắc mà bất kì bạn nào quan tâm hay muốn tìm hiểu về dịch vụ nâng mũi vậy để giải đáp vấn đề này bạn hãy cùng các chuyên gia chúng tôi đi đến cơ sở thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay để xem chi phí là bao nhiêu nhé.

Nâng mũi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền?

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là bệnh viện tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên và cũng là hàng đầu tại Việt Nam. Kangnam chính là lựa chọn tốt nhất giúp bạn có được dáng mũi cao đẹp thanh tú theo chuẩn Hàn Quốc.
Tại Kangnam, chi phí nâng mũi Hàn Quốc ở hà nội hết 10 triệu đồng, đi kèm với đó là chế độ bảo hành kết quả thẩm mỹ mũi 10 năm – điều chỉ có tại Kangnam, thay cho lời khẳng định về uy tín, chất lượng dịch vụ của Kangnam dành cho khách hàng của mình.
Chi phí nâng mũi hàn quốc ở hà nội là bao nhiêu
Chi phí nâng mũi hàn quốc ở hà nội là bao nhiêu

Trào lưu nâng mũi s line tại VN

Nâng mũi S Line tạo ra dáng mũi cong nhẹ hình chữ S rất tự nhiên và thanh tú, sóng mũi có độ cao vừa phải, đầu mũi thon gọn rất phù hợp với cấu trúc và gương mặt của người Á Đông.
Công nghệ S Line kết hợp nâng cao sóng mũi bằng sụn Hàn Quốc và dùng sụn tự thân để bao bọc, kéo dài, dựng trụ vách ngăn ở đầu mũi đồng thời thu gọn cánh mũi, tạo lỗ mũi nhỏ hình hạt chanh thanh tú.
Với khả năng chỉnh sửa gần như tổng thể cấu trúc mũi, nâng mũi S Line khắc phục được nhiều khuyết điểm về dáng mũi như mũi ngắn, mũi thấp tẹt, mũi to bè, mũi lệch vẹo vách ngăn… mang đến cho bạn chiếc mũi xinh xắn như ngôi sao Hàn.
Trước và sau khi thu nhỏ đầu mũi tại kangnam
Trước và sau khi thu nhỏ đầu mũi tại kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ KANGNAM hoạt động theo mô hình nhượng quyền thương hiệu với những công nghệ làm đẹp được chuyển giao trực tiếp. Những yếu tố giúp KANGNAM trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi nâng mũi đó là:
+ Công nghệ nâng mũi S Line được chuyển giao trực tiếp từ xứ Kim Chi
+ Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu trình độ cao.
+Được cấp phép hoạt động của bộ y tế
+Được bảo hàng cùng các cảm kết của bệnh viện
Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề mà nhiều băn khoăn, theo chúng tôi để nhanh chóng sở hữu chiếc mũi bền đẹp như ý thì bạn nên đến trực tiếp của Kangnam để dược bác sĩ tại đây thăm khám và tư vấn miễn phí cho bạn về phương pháp nâng mũi phù hợp nhất với khuyết điểm mũi của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét