Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Bảng giá mới nhất 2017 chi phí cho 1 ca phẫu thuật nâng mũi

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi hiện nay mũi em khá thấp và tẹt nên em đang có ý định đi nâng mũi nhưng em có một thắc mắc là không biết hiện nay chi phí cho 1 ca phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền để em có thêm chuẩn bị kĩ trươc khi đi nâng. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn (Hà Phương, Đồng Nai).

Hà Phương thân mến!
Thẩm mỹ viện KANGNAM rất cảm ơn bạn vì đã quan tâm và tin tưởng gửi những thắc mắc của mình đến cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Hà Phương đang thắc mắc chi phí 1 ca phẫu thuật nâng mũi là bao nhiêu tiền chúng tôi xin giải đáp vấn đề của bạn qua bài viết sau đây.

Chi phí nâng mũi Hàn Quốc tại Kangnam hết bao nhiêu?

Hiện nay, chi phí cho 1 ca phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại Kangnam là 10 triệu đồng. Chỉ sau 60 phút thực hiện, bạn sẽ có ngay dáng mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên.
Trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam
Trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam
Không chỉ có nâng mũi Hàn Quốc, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam còn luôn chú trọng đầu tư các phương pháp nâng mũi khác nhau, có thể chỉnh sửa nhiều nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc vào đặc điểm mũi của mỗi một trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ xác định được phương pháp thích hợp nhất.
Kỹ thuật thực hiện các phương pháp nâng mũi không hoàn toàn không giống nhau, đối tượng áp dụng khác nhau, chất liệu nâng cũng khác nhau… chính vì thế mà chi phí nâng mũi cũng khác nhau:
Nâng mũi Hàn QuốcNâng mũi bọc sụnNâng mũi Sline 3DNâng mũi Sline 4D
Chi phí (Triệu)10152535
Nâng sống mũi
Chỉnh hình đầu mũi
Tạo dáng S line
Sụn tự thân
Chỉnh sửa cấu trúc mũi
Xem trước kết quả
Thời gian thực hiện (Phút)4545 – 606060 – 90
Bảo hành10 năm10 nămVĩnh viễnVĩnh viễn
Để khắc phục những khuyết điểm của mũi như mũi thấp, mũi tẹt, mũi ngắn, mũi hếch, mũi gồ, mũi lệch, mũi vẹo,…hay đơn giản là muốn giúp mình có một chiếc mũi đẹp hơn thì việc lựa chọn các phương pháp phẫu thuật nâng mũi là một lựa chọn sáng suốt bởi với các phương pháp phẫu thuật nâng mũi, các khuyết điểm trên của mũi sẽ được khắc phục một cách nhanh chóng và triệt để để bạn có ngay cho mình một chiếc mũi với dáng mũi cao thon, thanh toát, đẹp tự nhiên và hoàn hảo từ mọi góc nhìn như những ngôi sao hàng đầu.

Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi

Sau phẫu thuật nâng mũi, bạn không cần chế độ chăm sóc quá khắt khe nhưng để giúp vết thương sau phẫu thuật nhanh lành cũng như giúp mình có một chiếc mũi đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng thì sau phẫu thuật bạn cần:
  • Uống thuốc, chăm sóc mũi theo đúng hướng dẫn của bác sĩ
  • Tránh va chạm và những tác động mạnh vào mũi khi mũi chưa ổn định
  • Không để vết thương ở mũi tiếp xúc trực tiếp với nước và bụi bẩn để tránh nhiễm trùng cho mũi

  • Nếu mũi sưng, bạn có thể chườm đá cho mũi nhưng cũng cần theo hướng dẫn cách chườm đá cụ thể từ bác sĩ
  • Kiêng ăn những thực phẩm không có lợi cho vết thương ở mũi khi nó chưa lành như rau muống, đồ nếp, thịt gà, thịt bò, hải sản, thức uống có cồn
Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ cho bạn đã phần nào giúp bạn giải quyết thắc mắc của bạn. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc hay lo lắng nào bạn có thể đến với thẩm mỹ viện kangnam để được tư vấn nhé.
Tìm hiểu thêm : nâng mũi ở đâu đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét